Chính Sách Bảo Hành & Xử Lý Sự Cố Khi Mua Máy Trắc Địa

Bất kể loại hàng hóa/sản phẩm nào đều có thể gặp sự cố khi sử dụng, đặc biệt là hàng điện tử. Máy trắc địa cũng vậy! Vậy, chính sách bảo hành & xử lý sự cố khi mua máy trắc địa tại website https://thietbikhaosat.vn/ ra sao, chúng tôi xin giải thích như sau:

1. Cam kết về hàng hóa

Đầu tiên, để giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất, chúng tôi chỉ bán các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ như CO, CQ, đều được đi kèm trong quá trình bàn giao.

Nếu quý khách hàng phát hiện ra hàng hóa bàn giao không đúng như cam kết này, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cộng thêm chi phí đền bù cho tổn thất về mặt thời gian.

2. Chính sách xử lý sự cố trong vòng 30 ngày

Trong vòng 30 ngày sau khi khi sản phẩm được bàn giao, chắc chắn người dùng đã mang sản phẩm ra để thực hiện công việc nhiều lần. Trong quá trình sử dụng này, nếu phát hiện ra máy móc có lỗi, các lỗi này do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được xử lý miễn phí tại cửa hàng hoặc đổi mới hoàn toàn nếu là những lỗi lớn, ảnh hưởng lâu dài đến hiệu suất hoạt động của máy.

Ngoài ra, trong quá trình xử lý, quý khách hàng sẽ được cấp một máy tương đương để đảm bảo công việc, tất cả chi phí vận chuyển qua lại do chúng tôi hoàn toàn chi trả.

3. Chính sách bảo hành sau 30 ngày

Tất cả các sản phẩm mới được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất – thường là 12 tháng. Trong thời gian 12 tháng, bất kỳ lỗi xảy ra do nhà sản xuất hoặc do cửa hàng gây ra đều được khắc phục hoàn toàn miễn phí.

Trong thời gian khắc phục, quý khách hàng sẽ được cấp một máy tương đương để đảm bảo công việc.

4. Chính sách hiệu chỉnh – kiểm định

Máy trắc địa có yêu cầu khắt khe về độ chính xác. Để đảm bảo điều này, máy toàn đạc điện tử cần được hiệu chỉnh 6 tháng/lần, máy đo GPS RTK cần được cập nhật liên tục theo lịch vệ tinh để đảm bảo định vị được chính xác.

Khi mua các dòng máy này tại website https://thietbikhaosat.vn/, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hiệu chỉnh, kiểm định, cập nhật miễn phí trong vòng 24 tháng.

chính sách bảo hành máy trắc địa

5. Các lỗi nào không được bảo hành?

Các lỗi không được bảo hành là các lỗi do người dùng hoặc do các điều kiện đặc thù gây ra như sau:

5.1 Các lỗi do người dùng gây ra:

  • Sử dụng không đúng quy trình, gây ra các lỗi phần mềm
  • Máy bị va đập trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các va đập gây ra do chân máy đặt không chắc, sào máy bị rơi…
  • Máy bị ngấm nước do bị rơi xuống nước, hoặc để máy ngoài trời
  • Bảo quản máy không cẩn thận, không đúng quy định

5.2 Các lỗi do hoàn cảnh đặc thù gây ra

Các lỗi xảy ra khi có điều kiện không mong muốn xảy ra như động đất, thiên tai, cháy nổ… đều không được bảo hanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi hotline Zalo